BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tiếp xúc cử tri phường III 

Cập nhật ngày: 12/01/2017 - 09:36

BTNO - Tiếp tục hoạt động tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 2 HĐND Thành phố Tây Ninh, chiều ngày 11.1, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an tỉnh, Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh và các đại biểu HĐND Thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri phường III, Thành phố.

 

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường III.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri có nhiều ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như: Phải có biện pháp giải quyết tình trạng ngập úng ở phường III; cần sắp xếp các chợ trên địa bàn Thành phố trật tự và ngăn nắp; ngành chức năng phải tăng cường quản lý hoạt động các quán bar, nhà hàng để đảm bảo an ninh trật tự; quan tâm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cử tri phường III cũng đề nghị giải quyết tình trạng các khu vui chơi đang bị lấn chiếm để kinh doanh; lắp đặt đèn chiếu sáng trên các tuyến đường; thông báo cho người dân biết về việc còn hay không quy hoạch khu chung cư ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa; đề nghị nâng cấp các đường hẻm; ngành chức năng tăng cường tuần tra, xử lý tình trạng đua xe trên đường Trường Chinh.

Một số cử tri phản ánh, tiếng ồn do các hoạt động của Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh; cần xem xét hỗ trợ kinh phí cho hoạt động các tổ tự quản...

Đại biểu HĐND tỉnh cùng lãnh đạo UBND và ngành chức năng Thành phố đã trả lời một số ý kiến của cử tri; đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Quế Hương