BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS Tây Ninh sơ kết công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị 

Cập nhật ngày: 25/07/2017 - 20:52

BTNO - Hội nghị sơ kết công tác phối hợp năm 2016 giữa Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh với Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch được tổ chức vào chiều 24.7.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền.

Hội nghị đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền năm 2016 đã bám sát thực tiễn, gắn với các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và lực lượng vũ trang.

Trong đó, sự phối hợp chặt chẽ giữa Bộ CHQS tỉnh với Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh, Sở VHTT&DL đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hệ thống chính trị, nhân dân và lực lượng vũ trang trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các cơ quan, đơn vị có liên quan cũng phân tích, đánh giá những điểm hạn chế trong công tác phối hợp hoạt động cũng như hạn chế của từng đơn vị trong thực hiện công tác tuyên truyền năm 2016.

Từ đó, hội nghị đề ra một số giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của công tác tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Hội nghị cũng đặc biệt lưu ý đến việc chủ động ngăn ngừa, phản bác lại các thông tin xuyên tạc, các luận điệu phá hoại của thế lực thù địch nhằm vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta.

Hoàng Thi