Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh thăm gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 30/08/2018 - 15:50

BTNO - Ngày 30.8, Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội cựu chiến binh tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách Mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9 Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Đoàn thăm gia đình bà Thành Thị Nến, ngụ tại Thành phố Tây Ninh.

Đoàn do đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm 5 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, nguyên là cán bộ quân đội, trong đó 2 gia đình hiện đang sinh sống tại huyện Gò Dầu, 2 gia đình ở huyện Châu Thành và 1 gia đình có em, con ở Tiểu đoàn 14 Tây Ninh hy sinh trong chiến tranh, hiện ngụ tại Thành phố Tây Ninh.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh đã trao quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; mong muốn các gia đình có nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển, phồn vinh.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 73 năm Cách Mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9, Bộ CHQS tỉnh đã trích từ quỹ đền ơn đáp nghĩa, từ nguồn tăng gia sản xuất của đơn vị để thăm, tặng quà động viên 5 đối tượng chính sách và 20 học sinh nghèo học giỏi là người dân tộc thiểu số.

Sơn Tòng