Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Tham mưu Quân khu 7: Kiểm tra chuyên ngành thông tin tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 05/04/2019 - 09:03

BTNO - Vừa qua, đoàn công tác Bộ Tham mưu Quân khu 7 do Thượng tá Tô Đình Nhuần- Phó Phòng Thông tin Bộ Tham mưu Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuyên ngành thông tin năm 2019 tại Sư đoàn 5.

Thượng tá Tô Đình Nhuần- Phó Phòng Thông tin Bộ Tham mưu Quân khu 7 phát biểu tại buổi kiểm tra.

Thời gian qua, ngành thông tin của Sư đoàn đã làm tốt công tác xuất nhập trang bị theo mệnh lệnh của người chỉ huy và nhiệm vụ của đơn vị với các biện pháp kiểm tra chất lượng trang bị, đồng bộ. Công tác lập hồ sơ kỹ thuật ban đầu trước khi đưa vào sử dụng đối với các loại trang bị khí tài mới biên chế được thực hiện tốt.

Đơn vị cũng làm tốt công tác quản lý số lượng, chất lượng, đồng bộ các loại trang bị khí tài công nghệ mới; bảo đảm thông tin liên lạc thường xuyên cho các nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, tác chiến phòng không bảo vệ các ngày lễ tết hàng năm; bảo đảm thông tin liên lạc cho phòng, chống lụt bão, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, phòng chống cháy nổ, cháy rừng; phục vụ diễn tập chỉ huy, cơ quan 1 bên 2 cấp trên bản đồ và ngoài thực địa.

Tại buổi làm việc, Thượng tá Tô Đình Nhuần biểu dương và đánh giá cao ngành thông tin của Sư đoàn 5 trong việc bảo quản trang bị kỹ thuật thông tin liên lạc; bảo đảm tốt thông tin cho các nhiệm vụ diễn tập và huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.

Lê Thuận