Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT chúc mừng ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 

Cập nhật ngày: 05/09/2017 - 16:11

Năm học 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu sau Lễ Khai giảng diễn ra ở tất cả các trường học thuộc các tỉnh thành. Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi thư chúc mừng tới ngành giáo dục và học sinh cả nước.

Trong thư, Bộ trưởng mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội.

bo truong bo gddt chuc mung nganh giao duc nhan dip khai giang nam hoc moi

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ. Ảnh: Bảo Thoa

Bộ trưởng cũng khẳng định, năm học 2016 - 2017 vừa qua ngành Giáo dục đã nỗ lực triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đề ra nhằm từng bước đổi mới căn bản, toàn diện và nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

“Năm học 2017 - 2018, ngành Giáo dục đứng trước những thuận lợi, thời cơ nhưng cũng còn nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi tất cả chúng ta cùng phải quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua, chủ động đổi mới, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp mà ngành Giáo dục đã đề ra.

Tôi cũng mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc ta, cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành và toàn thể các em học sinh, sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành tích trong năm học mới”. – Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chia sẻ trong thư chúc mừng.

Nguồn LĐTĐ

 


 
Liên kết hữu ích