Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bưu điện Tây Ninh: Giới thiệu sản phẩm và triển khai kênh bán hàng qua đại lý 

Cập nhật ngày: 29/08/2017 - 19:11

BTNO - Sáng 29.8, Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và triển khai đại lý bán hàng qua bưu điện với sự tham dự của đông đảo các nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên.

Giám đốc Bưu điện tỉnh và Bưu điện Thành phố Tây Ninh trao giải cho khách hàng trúng thưởng.

Chương trình này được triển khai từ năm 2015 nhằm phục vụ các mặt hàng thiết yếu cho người dân nông thôn. Chương trình đã đạt được một số hiệu quả tích cực trong việc đưa hàng hóa chất lượng cao, có uy tín do kênh bưu điện phân phối đến với người dân ở vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, chương trình chưa “phủ sóng” được như kỳ vọng.

Ông Trần Ngọc Lễ- Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, việc tổ chức hội nghị lần này nhằm đẩy mạnh hơn nữa kênh bán hàng qua các chủ đại lý, cộng tác viên uy tín. Nắm được nhu cầu tiêu dùng của từng địa bàn, các đại lý, cộng tác viên sẽ giúp việc phân phối hàng tiêu dùng qua kênh bưu điện hiệu quả hơn.

Khách hàng, đại lý tham quan mua sắm hàng hóa.

Bưu điện tỉnh cam kết cung ứng hàng hoá một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho các đại lý ký hợp đồng cộng tác. Bên cạnh đó, đơn vị còn có nhiều chương trình hỗ trợ như, tổ chức nhiều đợt  khuyến mại, cử nhân viên hỗ trợ bán hàng, quảng bá về đại lý… nhằm thể hiện sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa các bên trong việc thực hiện kinh doanh theo mô hình này.

Dịp này, Bưu điện tỉnh tổ chức rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị lớn cho các đại lý, cộng tác viên tham dự hội nghị.

Đức An


Liên kết hữu ích