BAOTAYNINH.VN trên Google News

BVĐK Tây Ninh tiếp nhận một xe cứu thương chuyên dụng 

Cập nhật ngày: 18/08/2017 - 17:03

BTNO - Sáng 18.8, ông Lý Văn Út, chủ đại lý vé số Út Thảo (Quận 5, TP.HCM) đã đến Tây Ninh và tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh một chiếc xe cứu thương chuyên dụng.

Đến dự buổi lễ trao tặng có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh.

Ông Lý Văn Út (phải) trao chìa khoá xe tượng trưng cho bác sĩ Liêu Chí Hùng- Giám đốc BVĐK Tây Ninh.

Chiếc xe cứu thương hiệu Hyundai Grand Starex, được trang bị băng ca, máy hút đàm… có trị giá gần 670 triệu đồng, do cá nhân ông Lý Văn Út trao tặng, với mong muốn bệnh viện có thêm phương tiện cấp cứu hiện đại, chất lượng cao, góp phần chung tay cùng với cơ sở y tế nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cảm ơn và chụp ảnh lưu niệm cùng ông Lý Văn Út tại buổi lễ tiếp nhận xe.

Tính từ năm 2009 đến nay, ông Lý Văn Út đã nhiều lần trao tặng xe cứu thương cho bệnh viện tỉnh. Trước đó, ông Út cũng đã tài trợ 4 tỷ đồng để xây dựng khoa Sản BVĐK Tây Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân xem xét bên trong xe cứu thương vừa tiếp nhận từ mạnh thường quân.

Tại buổi lễ, Giám đốc BVĐK Tây Ninh Liêu Chí Hùng trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà cá nhân ông Lý Văn Út dành cho người dân Tây Ninh. Sự hỗ trợ của ông Lý Văn Út sẽ giúp cho Bệnh viện có thêm phương tiện để vận chuyển và chữa trị người bệnh kịp thời. Ông Hùng cũng thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện xin tiếp nhận xe cứu thương, bảo quản, khai thác và sử dụng đúng mục đích, phục vụ tốt cho công tác vận chuyển, khám chữa bệnh cho người dân.

Yên Khuê