BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Dương Minh Châu: Triệt xoá tụ điểm đánh bạc 

Cập nhật ngày: 02/09/2019 - 10:47

BTNO - Công an huyện Dương Minh Châu vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đánh bài lúi, thắng thua bằng tiền ở ấp Thuận An, xã Truông Mít.

Tụ điểm đánh bạc này do đối tượng Dương Văn Đặng (Đèo, SN 1973, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) tổ chức.

Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 31.8, lực lượng chức năng bắt quả tang 11 đối tượng tham gia đánh bạc cùng các đồ vật có liên quan, gồm 4 bộ bài, 10 điện thoại di động, 6 xe mô tô, hơn 71 triệu đồng tiền mặt...

Đối tượng Dương Văn Đặng.

Qua điều tra, đối tượng Đặng cùng đồng bọn khai nhận khoảng đầu tháng 8.2019. Đặng dùng nhà của mình ở ấp Thuận An, xã Truông Mít để tổ chức đánh bạc thắng thua bằng tiền. Hằng ngày, các con bạc tập trung từ 8 giờ đến 15 giờ cùng ngày với 25 đến 30 đối tượng, Đặng trực tiếp làm cái để ăn thua với các con bạc. Nếu có người khác đứng ra làm cái thì Đặng sẽ cung cấp bài tây, nước uống cho các con bạc để thu tiền xâu bài và địa điểm dùng đánh bạc, với số tiền 200.000 đồng/1,5 giờ.

Khi các con bạc đến tham gia, Đặng thuê người cảnh giới tại các ngã tư đường vào nhà đối tượng, đồng thời khóa cửa bên trong nhằm đối phó với lực lượng chức năng. Tổng số tiền con bạc dùng để đánh từ 30 triệu đến 50 triệu đồng. Mỗi ngày, Đặng thu lợi bất chính từ 2-4 triệu đồng

Hiệc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Dương Văn Đặng và các đối tượng có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy – Phạm Công