BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Hoà Thành: Bắt đối tượng chuyên trộm xe môtô ở các chợ 

Cập nhật ngày: 23/05/2018 - 08:26

BTNO - Công an huyện Hoà Thành vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn (tự Cà Suôl, sinh năm 1964, ngụ ấp Trường Phước, xã Trường Tây, huyện Hoà Thành) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, CA Hoà Thành nghi vấn Sơn có liên quan đến một số vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện và các vùng lân cận nên đã lập án đấu tranh.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn.

Ngày 20.5.2018, CA huyện Hoà Thành bắt giữ Sơn khi phát hiện đối tượng điều khiển xe mô tô biển số 70L4- 5113 chạy từ Trung tâm Y tế Hoà Thành ra ngoài. Đây là chiếc xe người dân bị mất trộm tại chợ Truông Mít, huyện Dương Minh Châu cách đó 2 ngày.

Ngày 18.5, Sơn đi xuống chợ Truông Mít, thấy một chiếc xe Dream biển số 70L4- 5113 không người trông coi nên lấy trộm rồi chạy về gửi trong bãi giữ xe của TTYT Hoà Thành. Ngày 20.5, Sơn đến lấy xe định mang đi bán thì bị bắt giữ.

Sơn khai nhận, hằng ngày anh ta đạp xe đến những nơi đông người (thường là các chợ), tìm kiếm những chiếc xe không người trông giữ để lấy trộm. Đến khi bị bắt, Sơn đã thực hiện 5 vụ trộm xe mô tô trên địa bàn các huyện Hoà Thành, Dương Minh Châu và Tân Châu. Sau khi trộm được xe, Sơn mang qua Campuchia bán.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 án về tội đánh bạc chưa chấp hành, nay tiếp tục bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản.

Nhất Minh- Tấn Lực