BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Biên: Khởi tố 2 đối tượng buôn bán ma tuý 

Cập nhật ngày: 31/12/2018 - 23:14

BTNO - Công an huyện Tân Biên vừa khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can: Đỗ Đức Hạnh (sn 1991) và Võ Văn Tuấn (sn 1998), cùng ngụ thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên về hành vi bán trái phép chất ma túy.

Lúc 11 giờ ngày 27.12.2018, tại khu phố 6, thị trấn Tân Biên, Công an huyện kiểm tra hành chính và bắt quả tang Hạnh, Tuấn đang sử dụng ma tuý tại nhà của Hạnh. Qua khám xét, Công an thu giữ 8 bịch ma tuý có trọng lượng khoảng 30 gam, trên 4 triệu đồng và nhiều vật dụng liên quan khác. 

Các đối tượng Đỗ Đức Hạnh và Võ Văn Tuấn.

Tại cơ quan điều tra, Hạnh và Tuấn khai nhận trước đây cả 2 làm công nhân cho một công ty để che mắt lực lượng Công an, nhằm thực hiện việc buôn bán ma túy cho người nghiện và các tiếp viên trên địa bàn huyện Tân Biên. Khi người nghiện có nhu cầu mua ma túy thì liên lạc với Hạnh, Hạnh hẹn địa điểm, và Tuấn sẽ mang hàng đến giao và lấy tiền. Bù lại, Hạnh cho Tuấn sử dụng ma túy, tiền và nuôi ăn, ở.

Được biết, Hạnh là đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy mới trở về địa phương nhưng không chí thú làm ăn mà lại lao tiếp vào con đường phạm tội. Để có tiền tiêu xài và ma túy sử dụng, Hạnh và Tuấn mua ma túy của một người tên Nam (không rõ địa chỉ) với số lượng lớn, sau đó đem về phân chia lại cho những người mua bán ma túy khác, đồng thời bán lẻ cho các người nghiện trên địa bàn.

Hiện CA đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

Tuyết Nhung – Phạm Công