BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Biên: Khởi tố 2 đối tượng buôn bán trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 07/03/2019 - 17:51

BTNO - Ngày 6.3, Công an huyện Tân Biên khởi tố vụ án, khởi tố 2 đối tượng Nguyễn Ngọc An (28 tuổi, ngụ tại ấp Hòa Đông B, xã Hòa Hiệp) và Phạm Thành Cường (28 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Trà Vong) về hành vi buôn bán trái phép chất ma tuý.

Hai đối tượng An (bên trái) và Cường cùng tang vật vụ án.

Vào lúc 16 giờ 30’ ngày 1.3, tại nhà của An, Công an huyện Tân Biên đã tiến hành bắt quả tang An đang bán ma tuý cho 2 người nghiện. Thu giữ 3 bịch ma tuý đá trọng lượng khoảng 3 gam, 1 dao tự chế, 1 dụng cụ phân chia và sử dụng ma tuý... đối tượng khai nhận mua số ma túy trên của Cường để sử dụng và phân nhỏ bán lại để kiếm lời.

Cùng lúc đó, Công an phát hiện Cường cũng đang có mặt tại nhà của An nên tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, An và Cường là 2 đối tượng nghiện ma túy đã lâu năm, để có ma tuý sử dụng, An đã mua bán trái phép chất ma túy. Ban đầu, khoảng 2-3 ngày, An đến khu vực ngã ba Vịnh (huyện Châu Thành) mua ma túy về bán lại cho những con nghiện, nhưng gần đây, An chuyển sang móc nối với Cường để lấy “hàng”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tuyết Nhung