BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các bài tập đơn giản giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa 

Cập nhật ngày: 13/04/2017 - 13:47

Tập thể dục là cách hiệu quả nhất để cải thiện sức khỏe. Dưới đây là những bài tập đơn giản giúp bạn luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Chạy bộ

Duy trì thói quen chạy bộ hàng ngày sẽ giúp bạn thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Chạy bộ làm tăng tuần hoàn máu tới mọi nơi trong cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tập tạ

Nâng tạ cũng là một trong những bài tập giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Các bài tập tạ có tác dụng làm săn chắc cơ và tăng sức mạnh. Tập tạ khoảng 30 phút, 3 lần/tuần còn giúp phòng ngừa loãng xương.

Đi bộ

Đi bộ là hình thức tập luyện tuyệt vời để phòng ngừa các bệnh mạn tính như tiểu đường. Thường xuyên đi bộ còn tốt cho sức khỏe tim, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp đẹp da và ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác.

Yoga

Yoga là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng cường sức khỏe về mọi mặt. Tập yoga giúp bạn thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Song hãy nhớ tập luyện theo sự hướng dẫn của chuyên gia.

Các bài tập cơ mặt

Các bài tập cho cơ mặt cũng đóng vai trò quan trọng giúp bạn trẻ lâu. Bạn có thể thực hiện theo nhiều cách và nên chú trọng vào các phần khác nhau trên mặt như má, cằm hoặc mắt. Hãy cố gắng tập luyện hàng ngày vì khuôn mặt chính là nơi phản chiếu tình trạng sức khỏe của bạn.

Các bài tập cardio

Các bài tập cardio cũng được xem là lựa chọn hàng đầu để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

BS P.Liên/SKĐS (Theo Boldsky)


 
Liên kết hữu ích