BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh môn Quần vợt Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII năm 2018:

Các cây vợt TP Tây Ninh áp đảo 

Cập nhật ngày: 03/05/2018 - 08:13

BTNO - Sau khi hoàn tất 3 môn thi đấu đầu tiên gồm Cờ vua, Cờ tướng và Võ cổ truyền, ngày 2.5, tại CLB quần vợt Hải Đăng JSC, Quần vợt – môn thi đấu thứ 4 của Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII năm 2018 đã được khởi tranh.

Cây vợt Nguyễn Xuân Lợi (TP.Tây Ninh) – HCV đơn nam môn quần vợt Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII năm 2018.

Môn thi đấu này thu hút 22 cây vợt (6 nữ) của 7 đơn vị trong tỉnh tham gia, gồm TP.Tây Ninh, Tân Châu, Dương Minh Châu, Sở GD&ĐT, Công an Tây Ninh, Bộ đội Biên phòng và Bộ CHQS tỉnh.

Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung đơn và đôi của nam và nữ.

Ngay trong ngày khai mạc đã diễn ra các cuộc so tài của nội dung đơn nam, gồm 12 cây vợt tham gia. Qua 1 ngày tranh tài hết sức gay go và quyết liệt theo thể thức vòng tròn tính điểm ở 4 bảng, chọn 2 cây vợt đứng đầu vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết, nội dung đơn nam đã kết thúc với ưu thế áp đảo thuộc về các cây vợt của TP.Tây Ninh, khi giành trọn bộ huy chương, trong đó HCV thuộc về cây vợt Nguyễn Xuân Lợi, HCB cây vợt Nguyễn Thanh Phước và HCĐ cây vợt Trần Hoàng Huy. Tấm HCĐ còn lại đã thuộc về cây vợt Nguyễn Tấn Tài (DMC).

Theo lịch thi đấu, sau khi kết thúc nội dung đơn nam, môn Quần vợt sẽ tiếp tục tiến hành 3 nội dung thi đấu còn lại là đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ trong 2 ngày 3 và 4.5.

Thanh Thọ