Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc lượt trận thứ 2, vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021:

Các đội đầu bảng đã lộ diện 

Cập nhật ngày: 23/01/2021 - 22:36

BTNO - Trong 2 ngày 21-22.1.2021, trên SVĐ Tây Ninh, vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021 đã tiếp tục các trận đấu loại còn lại, qua đó đã xác định thêm được 2 đội bóng đứng đầu của 2 bảng C và D.

Pha tranh chấp trong trận GLTH.FC gặp Tiến Sports FC ở ở lượt trận thứ 2 vòng loại bảng C.

Ở bảng C, trận đọ sức giữa Tân Lập FC (0 điểm) và An Nam FC (1 điểm) đã diễn ra hết sức quyết liệt, khiến trọng tài đã phải rút ra đến 9 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội.

Ở trận đấu này, với lực lượng mạnh cùng bộ ba tăng cường từ Bình Dương, các cầu thủ An Nam FC đã thi đấu lấn lướt và đến giữa hiệp 2, dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0. Không còn gì để mất, những phút còn lại của trận đấu, Tân Lập FC vùng lên tấn công quyết liệt, tuy nhiên cũng chỉ tìm được bàn thắng danh dự ở cuối trận, đành chịu thất thủ với tỷ số 1-3.

Trận đấu còn lại giữa Gạch Long Thái Hòa FC (GLTH.FC) và Tiến Sports FC còn diễn quyết liệt hơn, khi trọng tài đã phải rút ra số lượng kỷ lục là 12 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội. Vào trận, dù không được đánh giá cao, tuy nhiên các cầu thủ GLTH.FC đã gây bất ngờ, khi sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 8 phút.

Tuy vậy, với dàn cầu thủ kinh nghiệm, Tiến Sports FC vẫn bình tĩnh thi đấu, đã thực hiện thành công cú lội ngược dòng khi thắng lại 6-3, chính thức giành vé vào tứ kết ở ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Vị trí nhì bảng tạm thuộc về An Nam FC (3 điểm), tuy nhiên để vào được tứ kết, đội bóng này vẫn cần phải có 1 điểm trong trận đấu cuối gặp Tiến Sports FC, bởi nếu thua, GLTH.FC sẽ giành quyền vào tứ kết.

Ở bảng D, cả 2 trận so tài cũng đều diễn ra sôi nổi và hào hứng, với nhiều bàn thắng được ghi, trong đó ở trận đọ sức đầu tiên giữa Bin Bin FC gặp Trường Lộc FC, với đội hình trẻ và đồng đều, đội Bin Bin FC đã thi đấu lấn lướt, đá bại Trường Lộc FC với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục củng cố vị trí nhì bảng với 4 điểm giành được sau 2 trận.

Vị trí nhất bảng đã thuộc về Kha Mỹ Dung FC – đội bóng có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Hữu Hạnh FC, chính thức giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng D với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận toàn thắng.

Hậu vệ Trường Lộc FC đeo bám tiền đạo Bin Bin FC trong trận thi đấu ở vòng loại bảng D.

Theo lịch thi đấu, trong 2 ngày 23 và 24.1, trên sân vận động Tây Ninh và sân Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Tây Ninh, giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh sẽ bước vào lượt trận thi đấu cuối cùng của vòng loại, nhằm xác định 8 đội bóng xứng đáng nhất của 4 bảng giành quyền vào tứ kết.

Để tránh hiện tượng đi đêm, móc ngoặc làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu, các trận đấu ở các bảng sẽ diễn ra cùng giờ. Cụ thể vào lúc 13h45 ngày 23.1, đồng loạt diễn ra 2 cặp đấu của bảng A giữa Chiến Hữu FC gặp Tốt Nguyễn FC trên SVĐ Tây Ninh và cặp Sale Sup+ Taxi Mai Linh FC gặp Roling FC trên sân TT.HL&TĐ TDTT Tây Ninh.

Vào lúc 15h45 cùng ngày, tiếp tục là 2 cặp đấu của bảng B giữa Zên Zên Café 1984 FC gặp Bóng đá trẻ Tây Ninh FC và Thành Được + Hữu Hiền FC gặp Công An Tây Ninh.

Vào chiều 24.1, 4 cặp đấu còn lại của 2 bảng C và D sẽ tiếp tục được tiến hành, trong đó vào lúc 13h45 là 2 cặp đấu của bảng C giữa An Nam FC gặp Tiến Sports FC và Tân Lập FC gặp GLTH.FC, còn vào lúc 15h45, là 2 cặp đấu của bảng D giữa Trường Lộc FC gặp Hữu Hạnh FC và Bin Bin FC gặp Kha Mỹ Dung FC.

Thanh Thọ