BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT ngành GD-ĐT lần VIII năm 2017:

Các ngôi vô địch đều đổi chủ 

Cập nhật ngày: 30/10/2017 - 06:11

BTN - Sau hơn 1 tuần tranh tài, môn thi đấu đầu tiên của ÐH.TDTT ngành GD-ÐT lần VIII là bóng đá đã khép lại vào ngày 28.10 vừa qua, đánh dấu sự lên ngôi của các gương mặt mới.

Pha dứt điểm của Tuấn Đạt (10) trong trận chung kết Tân Biên thắng Gò Dầu 4-1 ở giải nam khối TH.

Ở giải nam khối TH, trận thi đấu chung kết đã diễn ra giữa 2 gương mặt xuất sắc nhất là Gò Dầu gặp Tân Biên. Với đội hình mạnh và đồng đều, đội hạng Ba năm trước Tân Biên đã ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1, đăng quang chức vô địch.

Ở giải nam khối THCS, trận chung kết giữa Gò Dầu gặp Bến Cầu cũng đã diễn ra hết sức gay go. Dù bị đánh giá thấp hơn khi chỉ đứng hạng ba năm trước, nhưng các cầu thủ Gò Dầu đã nhập cuộc đầy tự tin, tổ chức phòng ngự chặt chẽ và tấn công sắc bén, khiến á quân Bến Cầu phải chống đỡ hết sức vất vả.

Ðến cuối hiệp 1, cầu thủ đội Gò Dầu mở được tỷ số. Các cầu thủ Bến Cầu đã có nhiều cố gắng thay đổi thế trận, nhưng một lần nữa đành chấp nhận thua cuộc, “giậm chân” ở vị trí hạng Nhì, ngậm ngùi nhìn Gò Dầu đăng quang chức vô địch.

Ở khối THPT, trận chung kết giữa 2 đội nữ THPT Tây Ninh và THPT Tân Châu kết thúc với tỷ số 1-0, giúp đội Tân Châu lần đầu đăng quang chức vô địch. Riêng giải nam THPT, do số đội tham gia đông hơn so với 3 giải đấu kể trên, nên đến chiều 28.10, 2 cặp đấu của vòng bán kết mới được tiến hành. Kết quả, đội ÐKVÐ Nguyễn Bỉnh Khiêm (NBK) và đội Tây Ninh đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

TUẤN ANH

Từ khóa
Pha dứt điểm