BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cách xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam trên điện thoại, iPhone, iPad 

Cập nhật ngày: 23/08/2018 - 16:19

Với những người hâm mộ bóng đá không có điều kiện ngồi trước màn hình TV, vẫn có thể nghe tường thuật hoặc xem trực tiếp trận U23 Việt Nam đấu U23 Bahrain tối nay trên VOV hay VTC qua ứng dụng di động.

Đánh bại U23 Bahrain trong cuộc chạm trán ở vòng 1/16 lúc 19h30 tối nay, U23 Việt Nam sẽ lọt vào tứ kết bóng đá nam ASIAD.

U23 Việt Nam đứng trước cơ hội vào tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018.

Sau khi Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) có bản quyền ASIAD 2018, người hâm mộ nước nhà đã có thể thoải mái xem trực tiếp các trận bóng đá của U23 Việt Nam trên kênh truyền hình VTC3, VTC3HD, VTC6.

Nếu vì lý do nào đó khiến các fan hâm mộ túc cầu không thể ngồi trực tiếp trước màn hình TV, mọi người có thể xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain ngay trên các thiết bị di động, thông qua các ứng dụng.

Ứng dụng VTC Now

Để xem trực tiếp các nội dung thi đấu ASIAD 2018, các trận bóng của U23 Việt Nam trên thiết bị di động hoặc smart TV, người hâm mộ có thể tải về ứng dụng VTC Now của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Link cài đặt ứng dụng VTC Now trên các thiết bị Android

Link cài đặt ứng dụng VTC Now trên các thiết bị iOS

Ứng dụng VOV Media

Người hâm mộ có thể nghe tường thuật trên các kênh phát thanh của VOV bằng việc tải về ứng dụng VOV Media

Link cài đặt ứng dụng VOV Media trên các thiết bị Android

Link cài đặt ứng dụng VOV Media trên các thiết bị iOS

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể mở xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Namvà các nội dung thi đấu khác trên VTC3 trang VTC Online tại đây.

Nguồn vietnamnet


Liên kết hữu ích