BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cán bộ, sĩ quan, công nhân viên quốc phòng đối thoại với Chỉ huy Sư đoàn BB5 

Cập nhật ngày: 11/07/2017 - 09:33

BTNO - Vừa qua, thượng tá Thái Thành Đức- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn BB5 đã chủ trì buổi đối thoại giữa Chỉ huy Sư đoàn với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng thuộc Trung đoàn Bộ binh 271.

Công nhân viên quốc phòng Trung đoàn 271 trình bày ý kiến trong buổi đối thoại với Chỉ huy Sư đoàn 5.

Buổi đối thoại nhằm  tạo điều kiện cho cán bộ, sĩ quan, nhân viên Trung đoàn trực tiếp trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, nhận thức; qua đó giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp đánh giá đúng tình hình tư tưởng, xu hướng phát triển của đội ngũ cán bộ hiện nay, kịp thời đề ra những chủ trương, biện pháp để tạo điều kiện cho cán bộ, sĩ quan, công nhân viên rèn luyện, đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi đối thoại, thượng tá Thái Thành Đức đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các cá nhân trong việc phát biểu, đưa ra ý kiến chân thành, thẳng thắn cũng như các kiến nghị, đề xuất chính đáng. Chính ủy Sư đoàn cho rằng, hầu hết những ý kiến đều sát với thực tế, thể hiện ý chí, nhiệt huyết cao, cần được ghi nhận và phản ánh đến các cấp có thẩm quyền.

Đội ngũ cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng thuộc Trung đoàn Bộ binh 271 luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, của quân đội; xác định tốt tư tưởng, không ngừng rèn luyện phẩm chất, ý chí, bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lê Thuận