Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cảnh báo ổ gà bằng… bàn nhựa 

Cập nhật ngày: 06/11/2018 - 18:17

BTNO - Thời gian qua, mặt đường 786, đoạn từ cầu Đìa Xù đến ngã tư Hữu Nghị (xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu) bị hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà trên đường gây nguy hiểm cho người dân khi lưu thông qua đây.

Người dân lấy bàn nhựa chắn ổ gà trên đường 786, đoạn qua ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu để cảnh báo cho người đi đường.

Tại một vị trí hư hỏng trên mặt đường ở khu vực ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, do ổ gà quá sâu làm nhiều người đi xe mô tô bị té, gây thương tích. Thấy tình trạng nguy hiểm, người dân sống bên đường đành phải lấy bàn nhựa ra đặt trên ổ gà để cảnh báo người đi đường.

Người dân nơi đây phàn nàn, mặt đường hư hỏng nặng như vậy nhưng nhiều ngày qua chính quyền và cơ quan chức năng chưa sửa chữa. Hằng ngày có khá nhiều phương tiện lưu thông, ngoài xe tải, container chở hàng hóa đến cửa khẩu Mộc Bài, còn có khá đông công nhân đi xe máy trên đường này. Do đó, chính quyền cần nhanh chóng sửa chữa những điểm hư hỏng trên, bảo đảm an toàn giao thông cho người dân.

Một lãnh đạo UBND huyện Bến Cầu cho biết, đường 786 (đoạn từ thị trấn Bến Cầu đến ngã tư Hữu Nghị) thuộc thẩm quyền quản lý của huyện. Hằng năm, UBND huyện đều cho sửa chữa những điểm hư hỏng nhưng thời gian sau mặt đường lại tiếp tục xảy ra tình trạng hư hỏng do đoạn đường có khá nhiều xe container, xe tải lưu thông.

Huyện cũng đã nắm được thông tin đoạn đường từ cầu Đìa Xù đến ngã tư Hữu Nghị bị hư hỏng nặng nhiều nơi và đã chỉ đạo Ban quản lý dự án huyện lên phương án để có thể sửa chữa sớm trong những ngày tới.

Thế Nhân


Liên kết hữu ích