Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐẠI UÝ NGUYỄN VĂN DANH:

Cảnh sát giao thông tận tuỵ 

Cập nhật ngày: 22/05/2018 - 13:33

BTN - Ðại uý Nguyễn Văn Danh- cán bộ Ðội Cảnh sát giao thông Công an huyện Gò Dầu là một trong những gương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn tận tuỵ và có trách nhiệm với công việc.

Đại uý Nguyễn Văn Danh (bên phải)- toạ đàm với tuổi trẻ Gò Dầu tại Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc.

Chỉ trong 2 năm 2016-2018, Ðại uý Nguyễn Văn Danh hai lần được Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất vì đã có thành tích phát hiện, bắt giữ các đối tượng cướp giật tài sản, tàng trữ trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ; hai lần được Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong chiến đấu và phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc.

Trong công tác, Ðại uý Nguyễn Văn Danh luôn thực hiện tốt phương châm “Ðoàn kết, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, không ngại nắng mưa, ngày đêm bảo đảm trực trên các tuyến đường, giữ gìn an toàn giao thông cho người dân.

Ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn, Ðại uý Nguyễn Văn Danh còn tham gia cùng đồng đội phát hiện và truy bắt các đối tượng phạm tội. Một lần, anh tuần tra tại khu phố Thanh Hà, thị trấn huyện Gò Dầu, đã cùng với người dân khống chế 1 đối tượng, thu hồi 1 điện thoại Sam sung Galaxy J7, hơn một triệu đồng tiền mặt, một thẻ ngân hàng trị giá 170 triệu đồng và một sợi dây chuyền vàng 8 chỉ để trả cho người bị hại.

Vừa qua, ngày 31.3.2018, trong lúc tuần tra trên tuyến đường thuộc Thị trấn, anh phát hiện một đối tượng khả nghi và yêu cầu dừng xe kiểm tra, phát hiện đối tượng giấu trong phương tiện 0,02g ma tuý dạng đá. Vụ việc được giao cho Ðội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma tuý huyện xử lý.

Bên cạnh đó, Ðại uý Nguyễn Văn Danh còn tham gia truy bắt nhiều vụ vận chuyển hàng lậu, hàng giả không rõ nguồn gốc.

Lý Tài


 
Liên kết hữu ích