Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt VTF Pro Tour 3:

Cặp VĐV Hải Đăng Tây Ninh góp mặt trong trận chung kết đôi nam 

Cập nhật ngày: 08/06/2018 - 20:57

BTNO - Cặp VĐV Quốc Vinh+Quang Huy thuộc CLB Hải Đăng Tây Ninh đã lọt vào trận chung kết đôi nam Giải quần vợt vô địch nam nữ lần thứ 3 Cúp Vietravel 2018 (VTF Pro Tour 3 năm 2018), đang diễn ra tại Cụm sân quần vợt Tuyên Sơn, Đà Nẵng.

Giải VTF Pro Tour 3 quy tụ gần 100 tay vợt đến từ các đoàn: CLB Hải Đăng – Tây Ninh, Hưng Thịnh – TP.HCM, Công an Nhân dân, Becamex Bình Dương, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Quân đội, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Dương.

Tại giải, các tay vợt thi đấu ở 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ. Tay vợt vô địch đơn nam sẽ nhận số tiền thưởng 40 triệu đồng, đơn nữ 30 triệu đồng, đôi nam 10 triệu đồng và đôi nữ 8 triệu đồng.

Giải đấu lần này có sự góp mặt của những tay vợt mạnh như Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh, Hoàng Thành Trung, Bùi Trí Nguyên (nam), Chenelle Van Nguyen, Tiffany Linh Nguyễn, Sĩ Bội Ngọc, Trần Thụy Thanh Trúc... mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

Trong trận bán kết 1 diễn ra hôm 8.6, cặp VĐV Trần Ngọc Quốc Vinh + Ngô Quang Huy của CLB Hải Đăng Tây Ninh đã vượt qua cặp Linh Giang + Khánh Duy của Becamex Bình Dương để vào chơi trận chung kết đôi nam của giải, diễn ra vào ngày 10.6. Đối thủ của Quốc Vinh + Quang Huy là cặp Quốc Tiến + Hậu của đội Hà Nội. Tuy mới thành lập CLB quần vợt mới được 1 năm nay, nhưng việc lọt vào đến trận chung kết đôi nam của giải đấu, các VĐV của CLB  Hải Đăng - Tây Ninh chăc chắn đã đổi màu được tấm huy chương đồng của mình. 

Trước đó, Quốc Vinh + Quang Huy đã có chiến thắng kịch tính trong trận đấu tứ kết trước cặp đôi Hoàng Thành Trung + Ngô Đức Dương (Công an nhân dân).

Các trận đấu bán kết, chung kết và lễ bế mạc trao giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD, ứng dụng VTVcab ON, YouTube VTF Media từ 9 giờ các ngày 9 và 10.6.2018.

 Hai VĐV Trần Ngọc Quốc Vinh và Ngô Quang Huy của CLB Hải Đăng Tây Ninh. 

Hữu Thiện