BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Điều tra nghi án con rể giết mẹ vợ ở xã Tân Hội 

Cập nhật ngày: 25/06/2019 - 13:18

BTNO - Ngày 25.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu.

Nạn nhân là bà Huỳnh Thị Muội (47 tuổi, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội). Nghi can tên Phan Văn Tâm (38 tuổi, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội), con rể bà Muội.

Nghi can Phan Văn Tâm.

Như tin đã đưa, vào lúc 9 giờ ngày 24.6.2019, nhận được tin báo từ người dân có vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Hội, CA huyện Tân Châu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ CA tỉnh đến ngay hiện trường điều tra.

Theo nguồn tin ban đầu, có thể do có mâu thuẫn từ trước nên Tâm mang theo dao đến nhà bà Muội để tìm vợ là chị Trần Thị Ánh Nguyệt (26 tuổi).

Thấy Tâm cầm theo dao đi tìm con gái nên bà Muội đến can ngăn thì giữa hai người xảy ra xô xát. Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, lưng bà Muội.

Lúc này, chị Nguyệt chạy đến can ngăn, giữa hai người tiếp tục ẩu đả, giằng co nhau. Hậu quả chị Nguyệt bị đâm trúng vào vai và tay, còn Tâm cũng bị thương do nhiều vết dao đâm vào người.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân gần đó phát hiện đưa cả 3 người đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bà Muội đã tử vong trước khi đến bệnh viện; riêng nghi can Tâm còn đang được điều trị tại bệnh viện.

T.N