BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ CA Tân Châu 

Cập nhật ngày: 31/12/2016 - 16:46

BTNO - (BTNO)- Ban Giám đốc Công an Tây Ninh vừa tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho cán bộ, chiến sĩ CA huyện Tân Châu vì đã có thành tích đấu tranh triệt phá chuyên án mua bán trái phép chất ma túy trong thời gian qua.

Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc CATN (bìa trái) trao thưởng cho tập thể Đội CSĐT về kinh tế và ma túy CA Tân Châu.

Vào lúc 15 giờ ngày 26.10.2016, tại ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, lực lượng CA huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động CA tỉnh kiểm tra, phát hiện đối tượng Nguyễn Quốc Trung (ngụ ấp Tân Xuân, xã Tân Phú) cùng với Trần Gia Hải (ngụ ấp Tân Đông, xã Tân Hưng) và Huỳnh Thị Tâm đang bán 2 bịch ma túy tổng hợp cho đối tượng Trần Vũ Thông (ngụ ấp 3, xã Suối Ngô) và Nguyễn Thành Xuân (ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông) với số tiền 1 triệu đồng. Lực lượng CA đã bắt các đối tượng trên và thu giữ các tang vật có liên quan.

Khám xét khẩn cấp nhà của đối tượng Nguyễn Quốc Trung, CA huyện Tân Châu thu giữ được một số tang vật có liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Với thành tích trên, Ban Giám đốc CATN đã quyết định khen thưởng cho tập thể Đội CSĐT về kinh tế và ma túy và 3 cá nhân thuộc CA huyện Tân Châu, qua đó động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thi đua lập công trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc CATN biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ CA huyện Tân Châu đạt được trong các chuyên án; đồng thời lưu ý trong những tháng cuối năm, tình hình tội phạm tiếp tục diễn biến phức tạp, cán bộ, chiến sĩ CA huyện cần làm tốt nhiệm vụ, phòng chống các loại tội phạm nhằm đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thuỵ Thả