Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Khen tưởng đột xuất tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy 

Cập nhật ngày: 27/05/2019 - 20:52

BTNO - Ngày 27.5 Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế và các cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc CATN trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân.

Được biết, ngày 21.3, lực lượng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh bắt quả tang đối tượng Đặng Thành Trung (SN 1985, ngụ tại xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng) vận chuyển trái phép 4,3 kg ma túy dạng viên.

Qua điều tra, Đặng Thành Trung khai nhận được một người đàn ông Campuchia thuê vận chuyển ma túy về Việt Nam tiêu thụ. Khi lên đến cửa khẩu Tho Mo, Trung gửi xe ô tô ở đây và thuê xe máy sang bên kia biên giới bằng đường tiểu ngạch để nhận ma túy. Sau đó, Trung chạy xe ô tô từ cửa khẩu Tho Mo theo Tỉnh lộ 786 về đến khu vực ấp Bình Quới (xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng) thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ.

Tại buổi lễ, Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc CATN đã biểu dương và ghi nhận thành tích tập thể cũng như các cá nhân đạt được trong công tác đấu tranh phòng chống ma tuý thời gian vừa qua. Đồng thời trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế và cá nhân Đại úy Nguyễn Hoàng Lưu- cán bộ Đội phòng ngừa, đấu tranh án buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Phó Giám đốc CA tỉnh cũng trao thưởng 5.000.000 đồng cho tập thể Phòng Cảnh sát kinh tế và tặng 10 giấy khen của Giám đốc CATN cho các cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.

Tấn Lực