Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Tiễn 57 chiến sĩ nghĩa vụ hết hạn phục vụ, được xuất ngũ trở về địa phương 

Cập nhật ngày: 10/09/2017 - 14:26

BTNO - Ngày 9.9, tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tiễn 57 chiến sĩ nghĩa vụ hết hạn phục vụ, được xuất ngũ trở về địa phương.

Quang cảnh buổi lễ.

Cách đây 3 năm, Công an tỉnh đã tuyển chọn công dân vào phục vụ có thời hạn trong ngành công. Quá trình công tác có 5 chiến sĩ trúng tuyển vào các trường Công an nhân dân, 11 chiến sĩ được xét chuyển sang chế độ chuyên nghiệp.

Trong quá trình phục vụ, các chiến sĩ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ và những nội quy, quy định của ngành, tính kỷ luật trong Công an nhân dân. Thời gian tại ngũ, các chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương, 25 chiến sĩ được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều chiến sĩ được khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tá Hồ Thiên Nga- Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ CATN ghi nhận công lao đóng góp của các chiến sĩ nghĩa vụ trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, đồng thời yêu cầu các anh khi về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng CAND, tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cũng tại buổi lễ, Phòng tổ chức cán bộ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho các chiến sĩ xuất ngũ để tạo điều kiện cho các anh có việc làm ổn định khi về địa phương.

Minh Nhật