Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2016 và triển khai công tác năm 2017 

Cập nhật ngày: 11/02/2017 - 11:24

BTNO - Ngày 10.2, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Tây Ninh tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) năm 2016 và triển khai kế hoạch công tác năm 2017.

Năm 2016, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh được giữ vững ổn định, không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép; tình hình tai nạn giao thông được kéo giảm cả 3 mặt so với năm 2015.

Đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc CATN trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Cụ thể, năm 2016, trên địa bàn tỉnh xảy ra 170 vụ tai nạn giao thông, làm chết 62 người, bị thương 163 người. So với năm 2015 giảm 25 vụ, giảm 23 người chết và giảm 50 người bị thương.

Có được kết quả trên là do Phòng CSGT và CSGT các huyện, thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên đối với công tác đảm bảo trật tự ATGT, tích cực chủ động tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh và các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT, như: Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT; bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm có trọng tâm, trọng điểm; kiên quyết phòng ngừa và chống đua xe trái phép, chống tội phạm trên tuyến giao thông.

Triển khai nhiều mô hình về ATGT đường bộ, đường thủy mang lại hiệu quả cao; thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ thực hiện đúng điều lệnh, đúng lễ tiết tác phong khi giao tiếp với nhân dân, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác.

Hội nghị cũng đã triển khai công tác năm 2017 và kế hoạch thực hiện mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017- 2010.

CATN ra quân tuần tra, đảm bảo trật tự ATGT- Ảnh minh hoạ

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng CSGT Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố phát huy những kết quả đạt được, đồng thời đưa ra những phương hướng giải pháp mới, quyết tâm hơn nữa trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, thực hiện mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông trong những năm tiếp theo.

Đại tá Phạm Văn Cao cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT trong năm 2016.

Nhất Minh- Thảo Trang