Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Tổng kết đề án Tăng cường hoạt động tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT đường bộ giai đoạn 2012- 2015

Cập nhật ngày: 23/12/2016 - 07:51

Đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc CATN trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong 3 năm thực hiện đề án.

Để thực hiện tốt Đề án số 05, thời gian qua, Công an tỉnh đã thường xuyên triển khai, quán triệt cho lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) nắm các văn bản chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an và UBND tỉnh Tây Ninh về công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Công an tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh hơn 40 văn bản và ban hành trên 90 văn bản để chỉ đạo thực hiện quyết liệt các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm TNGT; xây dựng văn hóa giao tiếp, chấn chỉnh lễ tiết tác phong và phòng ngừa vi phạm, tiêu cực trong lực lượng CSGT, góp phần kéo giảm TNGT hàng năm trên địa bàn tỉnh.

Kết quả, trong những năm qua, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh được duy trì ổn định, không xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng và đua xe trái phép, TNGT được kéo giảm trên cả 3 mặt (số vụ, số người chết và số người bị thương). Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát từng bước được củng cố, tăng cường về số lượng, đảm bảo về chất lượng và được trang bị về phương tiện kỹ thuật nên phát huy được hiệu quả trong công tác tuần tra và răn đe, phòng ngừa tội phạm.

Cảnh sát giao thông CATN tuần tra kiểm soát giao thông- Ảnh minh hoạ

Đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích mà lực lượng CSGT đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu Ban lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thành phố cần đưa ra những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp để đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm TNGT trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã trao thưởng cho tập thể Phòng CSGT và các cá nhân số tiền 45 triệu đồng vì đã có thành tích đột xuất trong đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến giao thông; CATN trao giấy khen cho 10 tập thể, 42 cá nhân có thành tích trong 3 năm thực hiện đề án.

Nhất Minh