Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Trao huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến  

Cập nhật ngày: 11/10/2019 - 09:42

BTNO - Ngày 10.10, Công an Tây Ninh tổ chức Lễ trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba của Chủ tịch nước cho 12 lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân.

Trao Huân chương cho các lãnh đạo, chỉ huy.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huân chương, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước; đồng thời khẳng định, trong suốt chặng đường công tác, các đồng chí luôn nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, kiên cường, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập được nhiều chiến công xuất sắc.

Thay mặt các đồng chí được trao tặng Huân chương lần này, Đại tá Trần Văn Khang- nguyên Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh gửi lời cảm ơn đến các đồng chí đã giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua và hứa sẽ giữ vững, phát huy phảm chất thành quả tốt đẹp của mình, sống mẫu mực, có trách nhiệm, mãi xứng đáng với ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an...

Huân chương Bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân ghi nhận những thành tích, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Tây Ninh, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

 Hà Thủy