BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh đang làm rõ vụ bé trai 6 tuổi bị bạo hành 

Cập nhật ngày: 18/06/2019 - 09:11

BTNO - Vừa qua, trên mạng xã hội facebook xôn xao việc một em bé tên T.N.M.T (sinh năm 2013) bị mẹ ruột và một phụ nữ liên quan đánh đập dã man bằng cây sắt và cán chổi.

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, chúng tôi liên hệ và gặp anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh. Anh Phúc cho biết, tối 13.6, đội nhận được thông tin phản ánh từ người dân về việc cháu T. bị bạo hành dã man tại một nhà trọ ở hẻm 68 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, TP.Tây Ninh.

Vết thương của cháu T. (Hình ảnh do anh Đặng Văn Phúc cung cấp).

Ngay sau đó, đội đã cử người xuống địa chỉ nói trên, nhưng khi tiếp cận được thì phòng trọ bị khóa ngoài. “Qua cửa sổ, tôi và những người khác vô cùng bức xúc khi nhìn thấy toàn thân cháu bé đầy thương tích, với nhiều vết thương ửng đỏ, sưng to ở đầu, vai, lưng, tay chân và hai bên hông”, anh Đặng Văn Phúc bày tỏ.  

Để đưa được đứa trẻ ra ngoài, chủ nhà trọ phải gọi mẹ cháu bé về mở cửa phòng. Ngay sau đó, Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh liên hệ với lực lượng Công an để thông báo sự việc. Khi tiếp cận được với cháu bé, Đội đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu.

Tại đây, bé T. được các bác sĩ chụp CT chẩn đoán hình ảnh não và thân thể cùng các xét nghiệm khác. Hiện tại, sức khoẻ của bé đã tạm ổn định và được người thân chăm sóc (cậu ruột và bà ngoại). Anh Đặng Văn Phúc cho biết thêm, qua tìm hiểu, việc bạo hành bé T. xảy ra thường xuyên. Nguyên nhân bé T. bị đánh là do không chịu học bài, chơi game, không nghe lời…

Trao đổi về vấn đề này, CATP.Tây Ninh xác nhận 2 phụ nữ bạo hành, đánh đập gây thương tích cho bé T. là mẹ ruột của cháu tên Lê Thị Thu Thảo (sinh năm 1992, ngụ xã Trường Hoà, huyện Hoà Thành) và Lê Nhật Thu (sinh năm 1992, ngụ phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh). Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CA đã mời 2 đối tượng lên trụ sở để làm việc. Qua điều tra, cả 2 khai nhận đã nhiều lần đánh bé T. bằng cán chổi với lý do bé không ngoan, không chịu nghe lời.

Hiện, CATP.Tây Ninh đang thụ lý điều tra, đồng thời chờ kết quả trưng cầu giám định thương tích để làm rõ vụ bạo hành cháu T.N.M.T của 2 người phụ nữ trên.

Thiên Di-Phương Thảo