BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh: Tạm giữ đối tượng trộm xe mô tô  

Cập nhật ngày: 06/05/2019 - 20:58

BTNO - Ngày 6.5, Công an Thành phố Tây Ninh cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Toàn (SN 1994, ngụ tại xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) về hành vi trộm cắp tài sản.

Vào sáng ngày 4.5, Toàn được một đối tượng tên Năm đến nhà rủ đi trộm xe gắn máy. Sau một ngày lang thang qua các tuyến đường ở các huyện Tân Biên, Châu Thành và thành phố Tây Ninh nhưng không tìm được chiếc xe nào để trộm, Toàn và Năm liền thuê nhà trọ nghỉ lại.

Huỳnh Văn Toàn cùng tang vật bị tạm giữ tại cơ quan CA.

Đến 11 giờ ngày 5.5, khi đến khu vực vườn mãng cầu thuộc ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh, cả 2 phát hiện xe mô tô màu trắng, biển số 70B1- 292.78 không có người trong coi, trên xe để sẵn chìa khóa nên Toàn lẻn vào trộm xe. Lấy được xe và chạy được một đoạn, thì Toàn bị người dân truy đuổi theo bắt giữ cùng tang vật là chiếc xe máy, bàn giao cho cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Toàn khai nhận bản thân nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, nên đi trộm xe máy bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Được biết, trước đó Toàn đã có hai tiền án về lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản, mới ra tù vào tháng 8.2018.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Tây Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Thủy – Phạm Công