BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh: Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp xe mô tô 

Cập nhật ngày: 22/09/2019 - 13:59

BTNO - Cơ quan Công an thành phố Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phi Trọng (sinh năm 1995, ngụ ở khu phố 2, phường 1, TP.Tây Ninh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 20.9.2019, do có hẹn trước với nhau để đi trộm cắp tài sản, Trọng được Tý chở bằng xe mô tô chạy dọc trên các tuyến đường thuộc địa bàn thành phố Tây Ninh tìm kiếm nhà dân sơ hở để trộm tài sản.

Đối tượng Nguyễn Phi Trọng.

Khi đến khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, thấy có nhà dân để xe ngoài hiên, cổng rào có khóa. Quan sát kỹ loại ổ khóa, Trọng lấy mỏ lết mang theo bẻ phá ổ khóa cổng rồi dùng đoản phá ổ khóa xe, Tý ở ngoài cảnh giới.

Sau khi dắt xe ra cổng, Tý lên xe chạy trước, Trọng chưa kịp nổ máy chạy thoát thì bị chủ nhà phát hiện tri hô, người dân cùng lực lượng tuần tra gần đó đã khống chế bắt giữ đối tượng cùng tang vật là chiếc xe sirius, một mỏ lết, khúc đoản dùng để phá khóa xe cùng một số tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan CA, Trọng khai nghiện ma túy đã lâu, vì không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trộm.

Trọng là đối tượng không có việc làm ổn định, từng có tiền án vì tội trộm cắp tài sản vào năm 2012.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra CATP.Tây Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hà Thuỷ