BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chấm ảnh cuộc thi “Nét đẹp con người, quê hương Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới” 

Cập nhật ngày: 13/12/2018 - 18:53

BTNO - Sáng 13.12, tại Hội Văn học Nghệ thuật Tây Ninh, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật tiến hành chấm ảnh cuộc thi “Nét đẹp con người, quê hương Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới”.

Thành viên Ban Giám khảo chấm ảnh.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “Nét đẹp con người, quê hương Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới” do Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh tổ chức, nhằm khơi dậy tiềm năng sáng tạo của các nghệ sĩ nhiếp ảnh và những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh nghệ thuật trong tỉnh, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người, quê hương Tây Ninh đến với mọi người.

Theo đó, trong thời gian diễn ra cuộc thi (từ 15-30.11.2018), Ban tổ chức đã tiếp nhận 265 ảnh dự thi của 40 tác giả, trong đó có 2 tác giả là hội viên Hội VHNT tỉnh.

Theo Bà Đặng Thị Phượng- Phó Chủ tịch Hội VHNT, Phó Ban tổ chức cuộc thi nhận định: trong cuộc thi này, số tác giả và số lượng ảnh tham gia dự thi tăng hơn so với các cuộc thi khác trong năm, cho thấy bộ môn nhiếp ảnh nghệ thuật ngày càng tạo được sự chú ý, yêu thích của nhiều  người.

Trong buổi lễ khai mạc cũng đã diễn ra các hoạt động công bố Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi, các nội quy, quy chế chấm thi. Sau đó, Ban Tổ chức bàn giao các tác phẩm dự thi cho Ban Giám khảo tiến hành chấm thi.

Quế Hương