Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chấm điểm trận Pháp - Australia: Người hùng Pogba 

Cập nhật ngày: 17/06/2018 - 11:19

Bỏ lại sau lưng sự nghi ngờ, Paul Pogba là nhân vật chính trong chiến thắng của Pháp trước Australia, khi đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng của Les Blues.

Đội tuyển Pháp đã vấp phải quá nhiều khó khăn trong trận chiến với Australia. Trước lối chơi phòng ngự tổ chức của đại diện xứ sở Chuột túi, Pháp không thể hiện được nhiều. Họ đã phải nhờ tới may mắn mới có thể giành chiến thắng.

Paul Pogba tỏa sáng khi đặt dấu giày vào 2 bàn thắng vào lưới Australia.

Trong chiến công của đội tuyển Pháp, Paul Pogba đã nổi lên như người hùng khi đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng. Ở bàn đầu tiên, chính Pogba là người chọc khe cho Griezmann băng xuống, buộc cầu thủ Australia phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau đó, Griezmann đã mở tỷ số từ chấm phạt đền. Sau đó, Pogba là người đã ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Pháp với pha lập công ở phút 80.

Không chỉ có vậy, Pogba còn đặt dấu ấn với những đường chuyền thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Ít nhất, cầu thủ này đã kiến tạo 2 cơ hội ngon ăn cho Griezmann nhưng cầu thủ của Atletico Madrid lại phung phí đáng tiếc.

Trái ngược với Paul Pogba, Samuel Umtiti đã có trận đấu đáng quên. Trung vệ của Barcelona đã báo hại đội nhà với pha chơi bóng bằng tay lộ liễu trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Australia ghi bàn gỡ hòa 1-1. Ngoài ra, Umtiti cũng chống bóng bổng không tốt ở trận này.

Trong khi đó, dù thua trận nhưng toàn đội Australia xứng đáng nhận được lời ngợi khen. Hai cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng xứ sở Chuột túi là tiền vệ Aaron Mooy và trung vệ Mark Milliganm.

Điểm số cụ thể:

Pháp: Lloris 7, Pavard 4, Varane 6, Umtiti 4, Hernandez 6, Pogba 8, Tolisso 6, Kante 6, Griezmann 8, Mbappe 6, Dembele 6.

Thay người: Giroud 7, Fekir 5, Matuidi: Không chấm điểm

Australia: Ryan 7, Milligan 8, Behich 7, Risdon 6, Sainsbury 7, Mooy 8, Jedinak 8, Rogic 6, Leckie 6, Kruse 5, Nabbout 5.

Thay người: Juric 6, Irvine 5.

Nguồn Dân trí