BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Tổ chức hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” 

Cập nhật ngày: 17/03/2017 - 08:55

BTNO - Hướng đến kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2017), hôm 15.3, Huyện đoàn Châu Thành đã tổ chức hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn”.

Bí thư Huyện đoàn Châu Thành Nguyễn Thị Đức Diệu trao giải cho các thí sinh.

Có 14 thí sinh là cán bộ Đoàn đại diện cho các cơ sở Đoàn trực thuộc, các Đoàn trường và các xã, thị trấn Đoàn trong huyện tham gia.

Hội thi năm nay được chia thành 2 bảng, gồm: Nét đẹp cán bộ Đoàn qua ảnh (bảng A) và Năng lực cán bộ Đoàn (bảng B).

Ở bảng B, các thí sinh phải tranh tài ở 3 nội dung: Thử tài cán bộ Đoàn (trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến lịch sử tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử, truyền thống cách mạng của quê hương Châu Thành); Tài năng cán bộ Đoàn (thí sinh thể hiện tài năng cá nhân như: hát, diễn kịch, ảo thuật, nhảy…) và Ứng xử (mỗi thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra).

Qua hội thi, Huyện đoàn Châu Thành kiểm tra, đánh giá kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở. Đây còn là sân chơi lý thú, bổ ích dành cho cán bộ Đoàn cũng như đoàn viên, thanh niên.  

Qua tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất bảng A cho thí sinh Trần Thị Nguyên (Xã đoàn Thành Long). Ở bảng B, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đinh Thị Hồng Nhung (Xã đoàn Biên Giới) và giải nhì cho thí sinh Phạm Hồng Thái (Đoàn trường THCS Thị trấn, thị trấn Châu Thành).

HT