BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy cửa hàng gia dụng ở Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 14/04/2019 - 20:44

BTNO - Hơn 12 giờ ngày 14.4, tại khu vực ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu đã xảy ra hoả hoạn ở 2 căn nhà của các ông Nguyễn Văn Mẫn (sn 1968) và Nguyễn Tri Phú (sn 1974).

Phía trước 2 căn nhà này được treo bảng hiệu Tiệm điện Mẫn, kinh doanh đồ gia dụng.

Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai lực lượng chữa cháy.

Trước khi ngọn lửa bùng phát, nhiều người dân sống xung quanh phát hiện khói bốc lên từ trong cửa hàng nên tri hô, lập tức gọi điện báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH điều 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng trên 30 cán bộ chiến sĩ đến ngay hiện trường. Lúc này, hai căn nhà đóng cửa và không có gia chủ ở nhà, lực lượng chữa cháy nhanh chóng cắt cửa sắt để tiến hành dập lửa.

Thời điểm này, lửa đã bao trùm gần hết khu vực kinh doanh cửa hàng gồm ống nước, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất,... với diện tích 192m2. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng triển khai đội hình, đến khoảng 13 giờ đám cháy được khống chế, không cháy lan sang các nhà dân liền kề; đến 13 giờ 45 phút lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Bên trong cửa hàng bị “bà hoả” tấn công.

Được biết, nơi xảy ra cháy là hai ngôi nhà ở kết hợp với kinh doanh bán hàng đồ gia dụng, đồ xây dựng,… Khu vực trưng bày sản phẩm kinh doanh nằm ở phía trước nhà với nhiều đồ dễ cháy và được xây dựng bằng khung thép mái tôn.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, ước tính thiệt hại ban đầu về tải sản khoảng 1 tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tuyết Nhung


Liên kết hữu ích