Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy kho chứa bông phế liệu ở huyện Dương Minh Châu  

Cập nhật ngày: 14/10/2019 - 21:22

BTNO - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra vụ cháy kho chứa bông phế liệu ở xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 13.10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh nhận được tin báo từ người dân có một vụ cháy xảy ra tại kho chứa bông phế liệu có diện tích 700m2 của ông Nguyễn Thành Long, ngụ ấp Phước Tân 1, xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH chữa cháy kho chứa bông phế liệu.

Nhận được thông tin, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nhanh chóng cử 6 xe chữa cháy và trên 40 cán bộ chiến sĩ đến ngay hiện trường tiến hành chữa cháy, dập tắt.

Khu vực xảy ra cháy là nhà kho chứa bông phế liệu khoảng 30 tấn được xây dựng bằng khung thép mái tole, tường gạch. Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, đến 15 giờ cùng ngày đám cháy đã được khống chế và đến 17 giờ đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm sụp mái che và tường nhà kho, thiêu rụi khoảng 30 tấn bông phế liệu, cháy sém 2 xe nâng.

Tuyết Nhung