Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chelsea đại chiến M.U ở tứ kết FA Cup 

Cập nhật ngày: 20/02/2017 - 14:09

Lá thăm may rủi đã tạo ra một cặp đấu rất đáng được chờ đợi tại tứ kết FA Cup, đó là chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của M.U.

chelsea dai chien m u o tu ket fa cup

Lần gặp nhau duy nhất giữa Chelsea và M.U tính đến thời điểm này của mùa giải 2016/17 là trận đấu không thể nào quên với CĐV 2 đội. Ở trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh đó, Chelsea đã vùi dập M.U 4 bàn không gỡ trên sân Stamford Bridge. Và lá thăm may rủi ở tứ kết FA Cup đã đưa M.U về chính nơi họ đã ngã xuống, để báo thù, hoặc thêm một lần nữa ôm hận.

Đội bóng cùng thành phố với Chelsea là Tottenham sẽ tiếp đón đội bóng đến từ giải hạng Ba Millwall. Lần gần nhất Tottenham gặp Millwall ở FA Cup đã từ năm 1967 và ở mùa giải 1966/67 đó, Gà trống đã đoạt chức vô địch.

chelsea dai chien m u o tu ket fa cup

M.U sẽ gặp lại đối thủ từng vùi dập họ ở mùa giải này.

Ở cặp đấu khác, đội bóng hạng bán chuyên đầu tiên vào đến tứ kết cúp FA kể từ năm 1914 là Lincoln City sẽ phải đến làm khách trên sân của Sutton United hoặc Arsenal. Nếu Arsenal đánh bại Sutton ở trận đấu thuộc vòng 5, Lincoln City sẽ có chuyến làm khách trong mơ tới sân Emirates.

Ngược lại nếu Sutton và Lincoln đối đầu nhau ở tứ kết, chắc chắn lần đầu tiên bán kết FA Cup sẽ có sự góp mặt của 1 đội bóng bán chuyên. Cặp đấu còn lại, Middlesbrough sẽ đón tiếp đội thắng trong trận đá lại giữa Man City và Huddersfield Town. Các cặp tứ kết sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 13/3 tới.

Các cặp đấu cụ thể:

Chelsea vs Manchester United

Middlesbrough vs Huddersfield Town (Manchester City)

Tottenham Hotspur vs.Millwall

Sutton United (Arsenal) vs Lincoln City

Nguồn Bongda+