Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chị Diệu đã thoả ước mơ 

Cập nhật ngày: 06/03/2017 - 10:17

BTNO - CLB Nữ doanh nhân Tây Ninh đã đến thăm và trao số tiền 5 triệu đồng cho chị Diệu mượn để làm vốn, cùng với đó Công ty TNHH Phú Sĩ 1 (huyện Hoà Thành) trao cho chị Diệu một chiếc xe máy trị giá 8 triệu đồng để làm chân đi buôn bán.

Bà Huỳnh Kim Phú, Giám đốc Công ty TNHH Phú Sĩ 1 đại diện CLB Nữ doanh nhân Tây Ninh trao vốn cho chị Diệu.

Báo Tây Ninh số ra ngày thứ sáu 17.2.2017 có bài viết “Nhọc nhằn mẹ goá con côi”, nói về hoàn cảnh của chị Châu Thị Diệu, sinh năm 1982, hiện ngụ tại khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành. Nhà nghèo, chị Diệu một mình nuôi năm đứa con trong hoàn cảnh khốn khó. Điều mong ước lớn nhất của chị Diệu là có số vốn để đi buôn bán nuôi con.

Thông qua bài báo trên, chiều ngày 2.3, CLB Nữ doanh nhân Tây Ninh đã đến thăm và trao số tiền 5 triệu đồng cho chị Diệu mượn để làm vốn. Cho mượn vốn làm ăn là một trong các hình thức trợ giúp người nghèo đã được CLB Nữ doanh nhân Tây Ninh thực hiện trong nhiều năm qua, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ tăng gia sản xuất, cải thiện cuộc sống. Dịp này, Công ty TNHH Phú Sĩ 1 (huyện Hoà Thành) trao cho chị Diệu một chiếc xe máy trị giá 8 triệu đồng để làm chân đi buôn bán.

THẾ ANH