BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh kết nghĩa với Chi đoàn Phòng Công tác chính trị CATN 

Cập nhật ngày: 07/12/2017 - 18:17

BTNO - Ngày 6.12, tại hội trường Báo Tây Ninh, Chi đoàn Báo Tây Ninh và Chi đoàn Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh đã tổ chức lễ kết nghĩa.

Dự lễ ký kết có ông Văn Công Cảnh- Tổng biên tập Báo Tây Ninh, thượng tá Nguyễn Văn Tâm- Phó trưởng phòng Công tác chính trị CATN cùng đoàn viên của hai chi đoàn.

Chi đoàn Báo Tây Ninh và Chi đoàn Phòng Công tác chính trị CATN ký kết giao ước kết nghĩa.

Tại buổi lễ, đại diện của hai Chi đoàn đã ký kết bản giao ước kết nghĩa, bao gồm các nội dung phối hợp tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về công tác bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước; tổ chức nói chuyện chuyên đề, các buổi toạ đàm nhân các ngày lễ của đất nước, của Công an nhân dân và báo chí; phối hợp tổ chức các hoạt động phong trào thi đua tình nguyện vì cộng đồng, tham gia bảo vệ môi trường...

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Tây Ninh Văn Công Cảnh mong muốn rằng, thông qua hoạt động kết nghĩa, hai chi đoàn sẽ hỗ trợ nhau trong công tác tuyên truyền và hoạt động Đoàn; phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Ông Văn Công Cảnh đề nghị hai chi đoàn sớm triển khai các nội dung ký kết để đạt được mục đích đề ra, đồng thời tăng cường sự đoàn kết của hai Chi đoàn.

Trong buổi lễ, đoàn viên của hai Chi đoàn cũng đã giao lưu văn nghệ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn.

Thế Anh