BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, anh vợ giết em rể

Cập nhật ngày: 18/09/2017 - 13:59

BTN - Ngày 15.9, TAND tỉnh mở phiên toà sơ thẩm hình sự xét xử bị cáo Phạm Minh Hoàng (SN 1979, ngụ xã Trường Ðông, huyện Hoà Thành) bị VKSND tỉnh truy tố về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án chính là em rể của bị cáo.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 18.5, sau khi nhậu cùng một nhóm bạn tại ấp Long Khương, xã Long Thành Nam, Hoàng lấy con dao Thái Lan bỏ vào túi quần rồi điều khiển xe mô tô đến nhà em ruột là chị P.K.D ở ấp Giang Tân, xã Long Thành Nam để đòi số tiền 50 triệu đồng mà vợ chồng D thiếu nợ ông P.M.Ð (cha ruột của Hoàng và D), vì trước đó ông Ð gọi điện thoại kêu Hoàng đi đòi.

D không trả tiền mà còn cự cãi với Hoàng. Lúc đó, anh C.T.Q (chồng của chị D) từ trong nhà đi ra, xông vào dùng tay đánh vào mặt của Hoàng. Hoàng dùng tay đánh lại rồi lấy dao từ trong túi quần ra đâm vào ngực Q.

Ðược D và mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng Q đã tử vong. Sau khi gây án, Hoàng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đầu thú.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, Hội đồng xét xử tuyên phạt Phạm Minh Hoàng 16 năm tù về tội “Giết người”. Ðồng thời buộc bị cáo bồi thường chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân hơn 80 triệu đồng, bồi thường tổn thất tinh thần cho những người thân của bị hại số tiền bằng 80 tháng lương cơ sở và có nghĩa vụ cấp dưỡng hằng tháng để nuôi con của bị hại cho đến khi trưởng thành.

NGHĨA NHÂN