Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chiếc nhẫn nhỏ xíu có thể biến smartwatch thành đồ bỏ 

Cập nhật ngày: 19/05/2018 - 11:31

Đồng hồ thông minh là một trong những thiết bị đeo khá phổ biến vì được tích hợp nhiều công nghệ trong một thiết bị nhỏ gọn. Nhưng rất có thể smartwatch sẽ phải nhường ngôi cho những chiếc nhẫn thông minh.

Chiếc nhẫn thông minh Xenxo S-Ring dự kiến ra mắt trong thời gian tới được hứa hẹn sẽ thay thế hoàn toàn những chiếc đồng hồ và vòng đeo tay thông minh.

Nhẫn thông minh có thể sẽ khiến đồng hồ và vòng đeo thông minh hết thời.

Theo những người đứng sau dự án Kickstarter, nhẫn Xenxo S-Ring được tích hợp 12 tính năng công nghệ mới nhất.

Nó bao gồm khả năng trả lời cuộc gọi qua Bluetooth, tích hợp micro và tai nghe, bộ nhớ 4GB, trợ lý ảo Google và Siri, đồng hồ báo thức, thanh toán NFC, cảnh báo SOS, theo dõi sức khoẻ,...

Xenxo S-Ring được coi là sự kết hợp của smartphone, đồng hồ, vòng đeo tay thông minh, chìa khoá, ví tiền và tai nghe Bluetooth. Nó có vi xử lý riêng và trang bị nhiều cảm biến giúp người dùng có thể điều khiển bằng nhiều cử chỉ khác nhau.

"Ý tưởng ban đầu là phát triển một sản phẩm cảnh báo khẩn cấp", đồng sáng lập Vigneshwar Kg và Ajeem Khan cho Digital Trends biết. Vì hầu hết cả phụ nữ và nam giới đều đeo nhẫn, trong khi kẻ xấu có thể không thể biết đó là một thiết bị cảnh báo khẩn cấp.

Đến thời điểm này, dự án đã đạt được số vốn cao gấp 10 lần so với mục tiêu đề ra ban đầu. Xenxo S-Ring dự kiến ra mắt tháng 1/2019 với mức giá khởi điểm 179 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Nguồn vietnamnet (theo Digital Trends)