Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chính ủy Quân khu 7 kiểm tra công tác huấn luyện tại Sư đoàn 5

Cập nhật ngày: 25/12/2018 - 19:02

BTNO - Hôm 24.12, Phó Đô đốc Trần Hoài Trung- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đến thăm và kiểm tra các nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 5.

Báo cáo với Phó Đô đốc, đại tá Thái Thành Đức- Chính ủy Sư đoàn 5 cho biết, trong năm 2018, các đơn vị tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng, đủ nội dung theo kế hoạch, đạt kết quả khá. Đơn vị chấp hành nghiêm kỷ luật và bảo đảm an toàn.

Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị luôn chủ động, bám sát nhiệm vụ của đơn vị, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác hậu cần, kỹ thuật bảo đảm tốt cho các nhiệm vụ thường xuyên và huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó Đô đốc Trần Hoài Trung đánh giá cao những kết quả đạt được của Sư đoàn 5. Đơn vị đã chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu trong năm 2018, có nhiều mô hình sáng tạo trong huấn luyện, cách làm hay, thiết thực.

Đơn vị cũng phát huy và tăng cường mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát bảo vệ chính trị nội bộ ở các cơ quan, đơn vị; phát huy tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sĩ trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị điểm về xây dựng vững mạnh toàn diện của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7.

Lê Thuận