Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chơi thiếu người, SLNA đứt mạch toàn thắng trước đối thủ Indonesia 

Cập nhật ngày: 06/03/2018 - 18:53

Chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng SLNA chỉ giành được 1 điểm trong cuộc đối đầu với Persija Jakarta.

Được thi đấu trên sân nhà và đang đạt phong độ tốt, Sông Lam Nghệ An nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trong cuộc tiếp đón Persija Jakarta ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup. Sau nhưng phút đầu nhập cuộc chậm rãi, đội bóng xứ Nghệ tấn công dồn dập và có nhiều thời điểm khiến đối thủ không thể lên được bóng trong hiệp 1.

Phan Văn Đức là cái tên nổi bật nhất trên hàng công của SLNA. Tuyển thủ U23 Việt Nam liên tục gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương những pha xử lý khéo léo. Tuy nhiên Văn Đức cũng như đồng đội của anh lại tỏ ra vội vàng và thiếu đi sự chính xác trong các tình huống dứt điểm.

Trong khi đó, Persija Jakarta cũng có những cơ hội rất đáng chú ý. Số pha dứt điểm của đội khách thậm chí còn nhỉnh hơn so với SLNA. Dù vậy cũng giống như đội chủ nhà, đại diện của Indonesia không thể ghi bàn trước giờ nghỉ.

SLNA vẫn đứng đầu bảng H.

Sang hiệp 2, SLNA vẫn áp đảo và gây sức ép liên tục lên hàng thủ Persija Jakarta. Tuy nhiên đội chủ nhà lại rơi vào thế bất lợi khi Hồ Sỹ Sâm nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu ở phút 62. Điều này khiến SLNA không thể duy trì thế trận lấn lướt.

Chơi hơn người, Persija Jakarta có nhiều pha tấn công hơn ở nửa sau của hiệp 2. Dù vậy đội bóng của Indonesia cũng không thể gây ra sức ép quá lớn lên hàng thủ của SLNA. Ngược lại, đội chủ nhà cũng có nhiều pha phản công nguy hiểm.

Không đội nào ghi được bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, SLNA tiếp tục đứng đầu bảng H AFC Cup sau 3 lượt trận với 7 điểm.

Nguồn VTC