BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chồng “lén” vợ cưới người khác 

Cập nhật ngày: 24/05/2017 - 02:45

BTNO - Mấy ngày nay, dư luận tại xã Phước Đông, huyện Gò Dầu xôn xao về việc một người đàn ông sống tại địa phương có vợ con đề huề nhưng lại tổ chức đám cưới với một cô gái khác ở xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng- chỉ cách xã Phước Đông vài cây số.

Anh T và “vợ mới” vui vẻ trong ngày cưới (ảnh do chị M cung cấp).

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, chị N.T.M (SN 1975, ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) cho biết, chị và anh L.T.T (SN 1973) kết hôn với nhau vào năm 1991 (có giấy chứng nhận kết hôn năm 2001). Trong thời gian chung sống, chị M và anh T không xảy ra mâu thuẫn gì và có hai người con chung đã trưởng thành.

Bất ngờ vào ngày 16.4.2017, qua mạng xã hội Facebook của bạn bè, chị M biết được anh T “lén” chị đi làm đám cưới với cô N (ngụ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng). Khi phát hiện sự việc trên, chị M rất phẫn nộ trước hành vi vi phạm pháp luật hôn nhân gia đình của anh T.

Cũng theo chị M, sau khi phát hiện anh T đã có vợ con, gia đình “cô dâu” mới có đến gia đình chị tìm hiểu. Ngay đêm đó, anh T đã có những lời lẽ hăm doạ chị M, khiến chị lo lắng nên phải bỏ về nhà mẹ ruột (xã Thạnh Phước, huyện Gò Dầu) để sinh sống. Chị M kiến nghị, hành vi của anh T cần phải được pháp luật xử lý nghiêm.

Ông Trương Văn Rưa- Chủ tịch UBND xã Phước Đông cho biết, đúng là có chuyện anh T đi cưới người khác gây xôn xao dư luận tại địa phương. Địa phương cũng có nhận được đơn trình báo của chị M, trong đó có báo việc anh T hăm doạ chị M. Công an xã đã mời anh T đến để tiến hành xử lý hành vi trên.

Đối với hành vi tổ chức đám cưới với người khác tại xã Gia Lộc, ông Rưa cho biết đã chỉ đạo Công an liên hệ với Công an xã Gia Lộc xác minh cụ thể. Nhưng ông cho rằng, do anh T tổ chức đám cưới với người khác tại xã Gia Lộc, nên thẩm quyền xử lý hành vi vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình của anh T thuộc thẩm quyền của xã Gia Lộc.

Còn Chủ tịch UBND xã Gia Lộc cho biết, hiện nay xã chưa nhận được đơn trình báo nào của người dân về vụ việc trên. Tuy nhiên, UBND xã sẽ xác minh cụ thể, nếu thật sự có chuyện anh T đang có vợ mà đến xã Gia Lộc tổ chức đám cưới với người khác, địa phương sẽ tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

THẾ NHÂN - SÔNG NINH