BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc giải vô địch Võ cổ truyền các tỉnh miền Đông Nam bộ:

Chủ nhà dẫn đầu 

Cập nhật ngày: 11/10/2017 - 12:49

BTN - Nhờ có kỹ thuật đòn thế vững vàng, thể hiện tốt bài thi, các võ sĩ Tây Ninh đã thi đấu thành công, đem về tổng cộng 16 huy chương các loại gồm 6 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương bạc (HCB) và 7 huy chương đồng (HCÐ).

Nam võ sĩ Hiếu Lễ (TN) - 2 HCV nội dung hội diễn .

Giải do VNPT Tây Ninh tài trợ tổ chức, diễn ra từ ngày 3 đến 8.10 vừa qua tại nhà thi đấu tỉnh. 99 nam, nữ võ sĩ của 6 tỉnh trong khu vực gồm Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Ðồng Nai, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu cùng tham gia tranh tài ở 2 nội dung hội diễn (quyền, đối luyện) và thi đấu đối kháng với 9 hạng cân nam và 8 hạng cân nữ.

 

Ở nội dung hội diễn, với 24 bài quyền quy định, quyền tự chọn và đối luyện của nam và nữ, cuộc đua giành huy chương diễn ra hết sức sôi nổi. Tây Ninh tham dự với đội hình gồm toàn các võ sĩ phong trào, đang tập luyện tại võ đường Trấn Võ Môn (Hoà Thành) do huấn luyện viên Phạm Quốc Thông dẫn dắt.

Nhờ có kỹ thuật đòn thế vững vàng, thể hiện tốt bài thi, các võ sĩ Tây Ninh đã thi đấu thành công, đem về tổng cộng 16 huy chương các loại gồm 6 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương bạc (HCB) và 7 huy chương đồng (HCÐ).

Ở nội dung thi đấu đối kháng, cuộc đua tài cũng rất gay go và quyết liệt, thể hiện rõ qua nhiều trận đấu đã kết thúc bằng đòn “knock-out”. Trong cuộc đua này, các võ sĩ chủ nhà cũng mang về cho mình 7 HCV trong tổng số 17 hạng cân đối kháng cá nhân của nam và nữ.

Với tổng cộng 32 huy chương giành được ở cả 2 nội dung tham gia, trong đó có 13 HCV, 6 HCB và 13 HCÐ, vị trí dẫn đầu toàn đoàn đã thuộc về đoàn chủ nhà Tây Ninh.

Ðứng thứ nhì là đoàn Ðồng Nai với 9 HCV, 6 HCB, 4 HCÐ. Thứ ba là đoàn Bình Dương với 7 HCV, 8 HCB và 6 HCÐ. Các thứ hạng còn lại là Bình Phước (6V, 11B, 11Ð), BR-VT (5V, 7B, 8Ð) và Bình Thuận (1V, 3B, 3Ð).

TUẤN ANH