BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sau bài viết “Nguy cơ mất an toàn giao thông trước một quán ăn”:

Chủ quán ăn sẽ đầu tư thêm bãi đỗ xe

Cập nhật ngày: 17/05/2018 - 13:08

BTN - Chủ quán ăn cam kết sẽ đầu tư thêm bãi đỗ xe kế bên, không để tình trạng xe khách đỗ lấn chiếm lòng, lề đường 784, gây nguy cơ mất an toàn giao thông...

Ngày 23.4, Báo Tây Ninh có đăng bài “Nguy cơ mất an toàn giao thông trước một quán ăn”, đề cập đến phản ánh của người dân: hằng ngày, khoảng từ 10 giờ đến 14 giờ, trước quán ăn Dương Trang (ấp Thuận Bình, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) có nhiều xe tải và xe du lịch dừng đỗ, lấn chiếm hai bên lòng, lề đường 784 để vào quán ăn uống. Điều đáng nói, không ít bác tài cứ vô tư đỗ xe mà không hề để ý đến lối ra vào nhà dân, gây phiền toái cho bà con.

Sau khi báo đăng, Chủ tịch UBND xã Truông Mít cho biết, chính quyền địa phương đã làm việc với chủ quán ăn Dương Trang. Theo đó, chủ quán ăn cam kết sẽ đầu tư thêm bãi đỗ xe kế bên, không để tình trạng xe khách đỗ lấn chiếm lòng, lề đường 784, gây nguy cơ mất an toàn giao thông. Chủ tịch UBND xã Truông Mít cho biết thêm, hiện xã đang xin ý kiến cấp trên cắm biển “cấm đỗ xe” trên đoạn đường này.

PHẠM QUỐC

Tin liên quan