BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố Hồ Chí Minh thăm sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/08/2017 - 05:50

BTNO - Mới đây, bà Tô Thị Bích Châu- Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố Hồ Chí Minh cùng Thành đoàn TP.HCM đã đến thăm hỏi và động viên các sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh 2017 đang đóng quân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh và Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Bà Tô Thị Bích Châu- Chủ tịch UB.MTTQ VN thành phố Hồ Chí Minh tặng quà các sinh viên tình nguyện.

Đoàn đã đến thăm các sinh viên tham gia mùa hè xanh tại các xã Bình Thạnh, Phước Chỉ (huyện Trảng Bàng), Trường Tây (Hòa Thành) và Phước Minh (huyện Dương Minh Châu).

Trong những tuần qua, các sinh viên tình nguyện của 2 trường Đại học Công nghiệp thực phẩm và ĐH Kiến trúc TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng đoàn viên, thanh niên tại địa phương đã thực hiện nhiều công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng xã hội, như: Tham gia công tác dân vận tại địa phương; vận động, ôn tập hè cho học sinh; tổ chức các hoạt động sinh hoạt, vui chơi dành cho thiếu nhi và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với thanh niên địa phương; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tuyên truyền xây dựng nông thôn mới; sơn vẽ một số điểm trường mẫu giáo; tham gia sửa chữa, xây mới nhà cho người nghèo....

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố Tô Thị Bích Châu đã biểu dương tinh thần tình nguyện của các bạn sinh viên; bà Châu cũng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của chính quyền, lực lượng đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương.

Tại mỗi nơi đến thăm, bà Tô Thị Bích Châu đã trao tặng quà cùng với lời chúc sức khỏe đến các sinh viên tình nguyện, động viên các bạn tiếp tục hoàn thành tốt các phần việc còn lại của chiến dịch.

Dịp này, đoàn cũng đã gửi tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo ở xã Phước Chỉ, mỗi phần trị giá 200.000 đồng (bao gồm cặp học sinh, tập trắng và đồ dùng học tập); 1 phần quà tặng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Trường Tây (Hoà Thành) cùng 3.000 quyển tập trắng cho các xã mà đoàn đến thăm.

Đăng Khoa