BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tiếp xúc cử tri Phường 2, TP. Tây Ninh

Cập nhật ngày: 08/08/2019 - 19:46

BTNO - Ngày 7.8, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các đại biểu Nguyễn Văn Trứ- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trần Anh Minh- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và tổ đại biểu HĐND TP.Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 2.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri có kiến nghị về việc trong vườn hoa công viên có nhiều bóng đèn hư hỏng nhưng chưa được sửa chữa; tình trạng hộ dân lấn chiếm lòng lề đường, công viên… để kinh doanh mua bán còn nhiều; việc xây dựng không phép và trái phép trên địa bàn Phường 2 đã được phản ánh từ lâu nhưng chưa được khắc phục.

Cần xử lý triệt để tình trạng phụ huynh đón con em học sinh ở cổng trường, như Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường THCS Trần Hưng Đạo… đậu xe không đúng quy định gây ách tắc giao thông; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên cấp huyện không thu hút được người học nghề gây lãng phí.

Việc điện do người dân lắp tấm pin năng lượng mặt trời sản xuất ra sử dụng không hết, bán lại cho ngành điện có làm cho đường dây điện quá tải không; giá bán điện nên bán cho dân theo một khung giá, không nên phân biệt theo hộ nghèo, để tránh nhiều đối tượng lợi dụng cơ chế chính sách...

Huy Liệu

Từ khóa
Huy Liệu