BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh khen thưởng đột xuất Đồn BP Kà Tum 

Cập nhật ngày: 20/02/2017 - 22:24

BTNO - Sáng 20.2, đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh đã đến trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Đồn biên phòng Kà Tum và 2 cá nhân thuộc đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu pháo nổ.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho lãnh đạo Đồn BP Kà Tum.

Trước đó, vào ngày 7.1 tại khu vực ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, các chiến sĩ biên phòng phát hiện và bắt giữ đối tượng Võ Bình Triệu (17 tuổi) và Trần Yến Nhi (16 tuổi), cả hai đều ngụ tại huyện Tân Châu,  khi đang điều khiển xe môtô vận chuyển 17,5 kg pháo nổ các loại trong 2 thùng giấy và 1 ba lô đi từ hướng xã Tân Hà về bến xe Kà Tum.

Các đối tượng khai nhận số pháo trên là do một người thuê vận chuyển từ xã Tân Hà đến bến xe Kà Tum với giá 300.000 đồng. Đồn BP Kà Tum đã bàn giao tang vật cùng đối tượng cho Công an huyện Tân Châu xử lý.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn biểu dương tập thể đơn vị và cá nhân đã đạt được, đồng thời yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên địa bàn, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới.

Hải Bằng