BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 

Cập nhật ngày: 14/10/2017 - 09:22

BTNO - Hôm 13.10, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh đến thăm các doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động tại Khu chế xuất Linh Trung III (huyện Trảng Bàng).

Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng các công ty SepZone Linh Trung Việt Nam, Công ty Bao bì Liên Hoa, Công ty Dược phẩm Dược liệu OPODIS, Công ty Nắp toàn cầu, Công ty Pet Quốc tế, Công ty gỗ Khang Đạt Việt Nam, Công ty Hansae Tây Ninh, và Công ty Ichihiro Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân (giữa) chúc mừng các doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ với đại diện doanh nghiệp và lắng nghe ý kiến về tình hình sản xuất ,kinh doanh. Theo đại diện các công ty, hiện nay các doanh nghiệp đều được chính quyền địa phương hỗ trợ tích cực, tạo điều kiện thuận lợi để sản xuất, kinh doanh.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng nêu lên một số khó khăn gặp phải trong quá trình sản xuất, như tình trạng thiếu lao động có tay nghề tại địa phương, số lao động trẻ không muốn về tỉnh lao động; việc cung cấp nước có lúc không đạt chất lượng, còn tình trạng cúp điện vào ngày chủ nhật ảnh hưởng đến sản xuất; đề nghị tỉnh sớm ban hành giá đất tại khu Linh Trung III từ 2014 đến 2052...

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể liên quan cần phối hợp với doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp tục hoạt động hiệu quả.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), Chủ tịch UBND tỉnh gửi tặng các doanh nghiệp những lẵng hoa tươi thắm, chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần xây dựng tỉnh Tây Ninh giàu đẹp.

N.D