BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tết lực lượng vũ trang 

Cập nhật ngày: 05/02/2018 - 15:55

BTNO - Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 5.2, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân cùng đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm, chúc tết và trao tặng quà của Văn phòng Chính phủ cho Đồn Biên phòng Tân Phú.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Phú.

Tại đây, đơn vị đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2017 và kế hoạch hoạt động trong những ngày trước, trong và sau tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân ghi nhận những thành tích và kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua và mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lập nhiều thành tích cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018, giữ gìn an ninh trật tự trong dịp tết nguyên đán.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 1 chiếc tivi của Văn phòng Chính phủ cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Phú.

* Cũng trong sáng 5.2, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng đoàn công tác đã đến trao tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo và hộ người dân tộc Khmer tại xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.

Mỗi phần quà gồm tiền mặt, gạo, thực phẩm có trị giá 500.000 đồng, do Công ty cổ phần Thành Thành Công- Biên Hòa hỗ trợ, giúp hộ nghèo và người dân Khmer vùng biên giới vui đón tết.

Đức Thịnh